Which Strapping Machine Best For Me. Gujarati

which strapping machine best for me. Gujarati
Manual Tools With Seal & Strapping


જો તમે નવું Semi-Automatic અથવા Fully Automatic Strapping Machine ખરીદવા માંગતા હો, તો તમારે તે જાણવું મહત્વપૂર્ણ છે કે તમારી જરૂરિયાતો અનુસાર તમારે કયા પ્રકારનું Strapping Machine ખરીદવું જોઈએ.

 

Semi-Automatic અથવા Fully Automatic Strapping મશીનમાં રોકાણ કરતા પહેલા, અમારે અમારા પેકિંગ કાર્ટન અથવા બંડલની સંખ્યા જાણવી આવશ્યક છે.

 

જો તમારે દરરોજ 20 થી 25 કાર્ટન અથવા બંડલ્સ પેક કરવા હોય, તો તમારે ફક્ત મેન્યુઅલ ટૂલ્સ (ટેન્સર અને સીલર) નો ઉપયોગ કરવો જોઈએ.

 

કેમકે Semi-Automatic અને Fully Automatic Strapping Machineનો ઉપયોગ જો તમારી પાસે વધુ કાર્ટન અને બંડલ પેક કરવાના હોય તો તે તમારા માટે ફાયદાકારક છે.

which strapping machine best for me. Gujarati
Manual Tensioner

કારણ કે જો તમારા મશીનનું વપરાશ નહી હોય તો પણ મશીનનાં મેન્ટેનન્સ પર પૈસા ખર્ચ કરવા જ  પડશે. જે તમારા માટે ખર્ચાળ સાબિત થઈ શકે છે. જો તમને હેન્ડ ટૂલ્સના મેન્યુઅલ ટૂલ્સ વિશેની માહિતીની જરૂર હોય, તો તમે મારા બ્લોગમાં આ લેખ વાંચીને માહિતી મેળવી શકો છો. જેની લિંક બરાબર નીચે આપેલ છે https://belsun44.blogspot.com/2020/05/strapping-seal.htmlફક્ત લિંક પર ક્લિક કરો, તમે મેન્યુઅલ હેન્ડ ટૂલ્સ પર ક્લિક કરી શકો છો. ટૂલ્સવાળા લેખ પૃષ્ઠ પર રીડાયરેક્ટ કરવામાં આવશે. જ્યાં તમે હેન્ડ ટૂલ્સ (મેન્યુઅલ ટૂલ્સ) વિશેની માહિતી મેળવી શકો છો.

 

which strapping machine best for me. Gujarati
Manual Sealer

જો તમારા વ્યવસાય મુજબ, તમારી પાસે 25 (પચીસ) અથવા 50 (પચાસ) કાર્ટન / બંડલ અથવા તેનાથી વધુ પેકિંગ દિવસ દીઠ છે, તો તમારે Semi-Automatic સ્ટ્રેપિંગ મશીનમાં રોકાણ કરવું આવશ્યક છે. જે તમારું પેકિંગ ઝડપી, સરળ અને તનાવ મુક્ત બનાવે છે.

 

ઉપરાંત, તમારા માટે પેકિંગ સામગ્રીની ઇન્વેન્ટરીનું સંચાલન કરવું સરળ બને છે. કારણ કે તમારે હવે પેકિંગ ક્લિપની જરૂર રહેશે નહીં. કારણ કે સ્ટ્રેપિંગ મશીન હીટરના ગરમાંવાથી સ્ટ્રેપિંગ સ્ટ્રીપને આપમેળે સીલ કરે છે, એટલે કે, સ્ટ્રીપના બંને છેડા મજબૂત સંયુક્ત જોઈન્ટ બનાવે છે. જે તમારી ક્લિપના પૈસા પણ બચાવે છે.

 

પરંતુ મશીન ખરીદતા પહેલા તમારે એ પણ જાણવું જ જોઇએ કે સ્ટ્રેપિંગ મશીનનું ઉત્પાદન કયા કયા દેશની કંપનીઓ દ્વારા કરવામાં આવે છે? મારા અનુભવથી હું કહી શકું છું કે મોટા ભાગના સ્ટ્રેપિંગ મશીનના ઉત્પાદકો ચીન અને તાઇવાનમાં છે.

 

which strapping machine best for me. Gujarati
Semi Auto Strapping Machine Box Packed 

આમાં જાપાનનું નામ ખાસ કરીને આપવામાં આવ્યું નથી કારણ કે જાપાનનું ઉત્પાદન વોલ્યુમ ઓછું છે અને કિંમત પણ વધારે છે. અન્ય ઘણા દેશોની મોટાભાગની કંપનીઓ પોતાના બ્રાન્ડ નામ અને લોગોના સ્ટીકરો લગાવીને આ તમામ દેશોમાંથી આઉટસોર્સ કરીને સ્ટ્રેપિંગ મશીન વેચે છે.

 

હવે તમારા માટે એ જાણવું મહત્વપૂર્ણ છે કે આ ત્રણ દેશોમાંથી આપણે કયા દેશનું સ્ટ્રેપિંગ મશીન ખરીદવું જોઈએ. આપણા માટે કયા દેશનું મશીન યોગ્ય રહેશે. આ વિશેની મારી સલાહ એ હશે કે જો તમે નાણાંનું રોકાણ કરો છો, એટલે કે કોઈ સારી અને કરવા યોગ્ય વસ્તુમાં કેમ રોકાણ ન કરો.

 

which strapping machine best for me. Gujarati
Semi Automatic Strapping Machine


મારા મતે, તાઇવાન દેશમાં ઘણાં બધાં કોલટી અને ટકાઉ સ્ટ્રેપિંગ મશીન બનાવવામાં આવે છે. તાઇવાનનું મશીન ચીન કરતા મોંઘું છે. પરંતુ આપણે પણ યોગ્ય ખંતથી ખરીદી કરવી જોઈએ. કારણ કે અમારે ધંધો ઝડપી અને વધુ સારું બનાવવા માટે મશીન ખરીદવું છે, આપણા વ્યવસાયને આગળ વધારવા માટે, આપણે ફક્ત શ્રેષ્ઠ અને શ્રેષ્ઠ મશીન જ ખરીદવું જોઈએ. કોઈપણ રીતે, મશીન જેવી વસ્તુ ફક્ત એક જ વાર ખરીદી શકાય છે, માટે સારું અને વધુ લાંબા સમય સુધી ચાલે તેવું મશીન ખરીદવું આપણા માટે ફાયદાકારક રહેશે.

 

જેથી અમારો વ્યવસાય ઝડપથી અને યોગ્ય દિશામાં વધવો જોઈએ. હું તમને આ બધું કહું છું કે હું સ્ટ્રેપિંગ મશીનનો વ્યવસાયિક ઇજનેર છું, તેથી મારા સબ્સ્ક્રાઇબર્સ અને દર્શકોને યોગ્ય સલાહ આપવાનું મારું કર્તવ્ય બને છે.

 

which strapping machine best for me. Gujarati
How To Pack With Manual Tools

આ સ્ટ્રિપિંગ મશીન વિશે કહેવાનું ઘણું છે જેમ કે મશીનનો ધાતુ, મશીનના ભાગો, ભાગોના નામ, ભાગો કાર્યરત, ભાગો ટકાઉપણું અને વધુ, પરંતુ મને લાગે છે કે તમે આટલું બધું વાંચીને કંટાળી જશો.

 

પરંતુ ચિંતા કરશો નહીં, મારા બ્લોગના આગામી લેખમાં, હું ઘણા તકનીકી મુદ્દાઓ અને મશીન રિપેરિંગ વિશે પણ વિગતવાર સમજાવીશ. Semi-Automatic Strapping Machine મશીનના લેખ પછી, હું Fully Automatic Strapping Machine વિશેના આવશ્યક મુદ્દાઓ પણ વિગતવાર સમજાવીશ.

 

which strapping machine best for me. Gujarati
Heavy Duty Manual Tensioner

મારા સબ્સ્ક્રાઇબર્સ અને અનુયાયીઓને મારા તરફથી વિનંતી છે કે જો કોઈ મુદ્દો અથવા વસ્તુ રહી ગઈ હોય અથવા જો તમારા કોઈ પ્રશ્નો અને બિંદુઓ હોય, તો કૃપા કરીને મને કમેન્ટ બોક્સ અથવા ઇમેઇલ પર મેસેજ કરીને મને જણાંવશો જેથી હું આગલા લેખમાં અથવા આ લેખમાં તેને અપડેટ કરીને વિગતવાર સમજાવવા પ્રયત્ન કરીશ.

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Post a Comment

Previous Post Next Post