પેકેજિંગ શૈલી પર સોશિયલ મીડિયાનો પ્રભાવ:
સોશિયલ મીડિયા તેની શરૂઆતથી જ વ્યવસાયની દરેક બાજુની બ્રાન્ડ્સની પસંદગીઓને પ્રભાવિત કરી રહ્યું છે, અને પેકેજિંગ શૈલી કોઈ અપવાદ નથી. ઇન્સ્ટાગ્રામ અને ટ્વિટરના સમય પહેલાં, પેકેજિંગ શૈલી વિપુલ પ્રમાણમાં સરળ હતી. બોક્સ
સાઇઝ, એર ઓશિકાઓ અને નક્કર પેકેજિંગ શૈલીના વિવિધ કી ઘટકો જેવી બાબતો પ્રત્યેની પ્રતિક્રિયા ખરીદનારાઓ વિશે કોઈએ વિચારવું ન હતું. તમારે ફક્ત તમારા ઉત્પાદનને એક ટુકડામાં વિનંતી કરી હતી.
સોશિયલ મીડિયાના ઉદભવથી બ્રાન્ડ્સને તેમની પેકેજિંગ શૈલીને અવગણવું શક્ય નથી જ્યારે પરિણામ નથી. નબળા પેકેજિંગ પસંદગીઓ, ખાસ કરીને સંપત્તિના વધતા વલણને કારણે સોશિયલ મીડિયા પર કોર્પોરેશનને ઠપકો આપવા માટે દુકાનદાર વિસ્તાર એકમ ઝડપી. તમે દુકાનદારો વધુ લાંબા સમય સુધી શાંતિથી બેસવાની અપેક્ષા કરી શકતા નથી, જે સૂચવે છે કે તમારે સફળતા મેળવવાની જરૂર હોવા છતાં, સોશિયલ મીડિયા પેકેજિંગ શૈલીને પ્રભાવિત કરી રહ્યું છે. નસીબ તમારા માટે હશે, અમે સોશિયલ મીડિયા પેકેજિંગ શૈલીને અસર કરે છે તે માર્ગોને ભીના કર્યા છે, આમ નીચે એક નજર નાખો.
સોશિયલ મીડિયા બ્રાન્ડ્સને પેકેજિંગને અન્યથા માનવા માટેનું કારણ બનાવે છે:
સોશિયલ મીડિયાનો કાર્યભાર સંભાળતા પહેલા, પેકેજિંગ શૈલીઓ સપોર્ટેડ સુવિધા અને મૂલ્ય પસંદ કરશે. તે એકદમ પરવડે તેવા જવાબની શોધ કરવામાં આવી હતી કે જે વેપારને અસરકારક રીતે સુરક્ષિત કરતી હતી જ્યારે બ્રાન્ડ્સને તેમની શીપીંગ પદ્ધતિને સમોચ્ચ આપે છે. જો તેમની પેકેજીંગ લાગણીને આકર્ષિત કરે અથવા ધ્યાન ખેંચ્યું તો કોઈની પણ પરવા નથી. લોકોએ સોશિયલ મીડિયાના વધારા પહેલાં પેકેજીંગની કંઈક અપેક્ષા નહોતી કરી.
હવે જ્યારે બધું જ ઓન-લાઇન જાહેર કરવામાં આવે છે,
ત્યારે પેકેજિંગ એ સમગ્રમાં નર્સિંગ એક્સ્ટેંશનમાં સહયોગી છે. તે અન્ય વેચવાના ભાગ જેવું જ વિચારવું જોઈએ, જે અમેરિકાને અન્યથા ધારે છે, જો કે અમારા પેકેજિંગને ઉત્પાદનનો હેતુ છે. હવે, સાચા સ્તરનું રક્ષણ પૂરું પાડવા માટે, પેકેજિંગમાં તમારા સંપૂર્ણનો સાર
ઉમેરવામાં આવવો જોઈએ.
સોશિયલ મીડિયા ફોર્સ્સ પેકેજીંગ ઘણાં જટિલ બનવા માટે:
સોશિયલ મીડિયા સાથે, અનબોક્સક્સિંગ એ ગંભીર અડધા આશ્રયદાતા કુશળતા બની છે. ત્યાં ઓન -લાઇન વ્યક્તિઓનાં ગેપ બોક્સ ના ક્ષેત્રમાં એકમ અસહ્ય વિડિઓઝ અને તેમના અનુયાયીઓ સાથે પેકેજની સામગ્રીને શેર કરવી. આના કારણે પેકેજીંગ ખૂબ જટિલ બને છે કારણ કે દુકાનદારોના પરિણામે હાલમાં પેકેજ કયા તફાવતનું હોવું જોઈએ તેની અપેક્ષાઓ છે.
હવે, તમારે ફક્ત સરળ રક્ષણ વિશે વિચારવું પડશે. દુકાનદારો અપેક્ષા રાખે છે કે તેમના પેકેજ એક ભવ્ય નિપુણતા હશે. તેઓએ ઉત્પાદનને ઉઘાડું પાડતાં તેને રહસ્યમયતા અનુભવાની જરૂર છે અને તેને અદભૂત ઘટસ્ફોટ પર બોલાવે છે. આ વિશે તમારે વિચારવાની જરૂર છે જો કે તમારી પેકેજિંગ શૈલીના દરેક ભાગની અનબોક્સક્સિંગની કુશળતા પર અસર થઈ શકે છે.
તમારે પણ ધ્યાન કરવું જોયું કે કોઈ પણ વિલંબના પરિણામે બોક્સ
ખોલવાનું સરળ છે, હતાશા થઈ શકે છે. તમારે એક ફિલર મટિરિયલ પસંદ કરવાની જરૂર છે જે ખરેખર વેપારી વસ્તુને બતાવે છે, તેમ છતાં કાગળના કટકાથી વેપારી પદાર્થને લાંબા ગાળાના હેતુ માટે ઓર્ગેનિક અથવા એર ઓશીકું હેતુ દેખાય છે. પેકેજિંગ શૈલીના દરેક ભાગને ઝડપી સાથે વિચાર કરવો જોઇએ, જે આખી પદ્ધતિને પહેલાં કરતાં ઘણી જટિલ બનાવે છે.
પેકેજિંગ સાથે સોશિયલ મીડિયાને બ્રાન્ડ્સને જવાબદાર બનવાની જરૂર છે:
આપણે વિશ્વાસ સાથે કહી શકીએ કે મિલકત માટેની આવશ્યકતા દરેક પસાર થતા વર્ષ સાથે મજબૂત થતી નથી. જ્યારે બ્રાન્ડ્સને તેમના પેકેજિંગ પ્રોપર્ટી સાથે તેમના પોતાના પર જવાબદાર હોવું જોઈએ, સોશ્યલ મીડિયા તે વળાંક પાછળના તે ક્ષેત્રના એકમને પકડવામાં મદદ કરવા માટે જાય છે. દુકાનદારોને પેકેજીંગના હવાલોમાં આવવા માટે બ્રાન્ડ્સની જરૂર છે જે મિલકત નથી, અને તેઓ તેમના અવાજ વિસ્તારના એકમને શોધી કાઢનાર સકારાત્મક રચના માટે સોશિયલ મીડિયા પર લઈ રહ્યા છે.
એમેઝોન અને માર્ક્સ અને ફિલોસોફર જેવી મોટી કંપનીઓ હેશટેગથી ફટકારાઇ છે: # વધારે પેકેજીંગ, જે વધારાની સામગ્રીથી ભરેલા મોટા બોક્સમાં નાના વેપારી વહન માટે અથવા જરૂરી ન હોય ત્યારે પ્લાસ્ટિક ઉમેરવા માટે કહે છે. દુકાનદારો તમને પાછલા વર્ષોમાં અતિશય પેકેજિંગ વેપારી અથવા શોષણ બિન-રિસાયક્લેબલ ઉત્પાદનથી છટકી જવા માટે પહોંચતા નથી, અને સોશિયલ મીડિયા સમાજની ઇચ્છાઓ માટે વિકસિત થવા માટેના બ્રાન્ડ્સને દબાણ કરે છે.
કેટલાક ગ્રાહકોના ક્ષેત્રના એકમ, મિલકતને સમાવવા માટે તેમની દેખાવની ટેવમાં હંમેશા ફેરફાર કરતા હોય છે, આમ જો તમે તમારો બજાર હિસ્સો ટકાવી રાખવા માંગતા હો, તો તમે ભવિષ્યમાં તમારી પેકેજિંગ શૈલી સાથે જવાબદાર બનવાની જરૂર સુધી પહોંચશો.
અમે શીખ્યા છે કે સોશિયલ મીડિયાને બ્રાંડ્સની જરૂરિયાત છે કે અન્યથા તેમની પેકેજિંગ શૈલીને ધ્યાનમાં રાખીને તે ખૂબ જટિલ બને છે જ્યારે હજી સંપત્તિના વલણને વળગી રહે છે. અનબોક્સક્સિંગ કુશળતા દુકાનદારોમાં એક ધાર્મિક વિધિ બની ગઈ છે, અને તે યુએન એજન્સી ઝડપી સ્પોટલાઇટ બ્રાન્ડ્સ માટે યુનિટ એજન્સી સારી રીતે અને ઝડપથી જાણે છે યુએન એજન્સી તેમને પ્રભાવિત કરવામાં નિષ્ફળ જાય છે. તો, શું તમારી પેકેજિંગ શૈલી સોશિયલ મીડિયા પર ટકી શકે છે?
સ્ટ્રેપિંગ એલેન્ગેશન રિકવરી અને મેન્શન ટેન્શન:
ત્યાં પ્લાસ્ટિક બીફના ક્ષેત્ર યુનિટ 2 મહત્વપૂર્ણ લાક્ષણિકતાઓ જે પુષ્ટિ કરે છે તેમ છતાં તે અસરકારક રહેશે, તે ક્ષેત્રના એકમની લંબાઈની પુન પ્રાપ્તિ અને જાળવણીના તણાવ. પ્લાસ્ટિક બીફાઇના આ 2 વિકલ્પો ખડતલ સુરક્ષા અને ચુસ્ત લોડ હોલ્ડિંગ ક્ષમતાઓના સપ્લાય માટે કાર્ય કરે છે.
તમારે તે દરેક લાક્ષણિકતાની જરૂર છે
Post a Comment